Ứng dụng chăm sóc khách hàng đa kênh OMICX mang đến sự đồng nhất trên mọi điểm chạm với khách hàng, CSKH toàn diện trong mọi kênh liên lạc. Giải thưởng Sao Khuê 2023 là một giải thưởng lớn ghi nhận những tiện ích mà OMICX đã mang lại.
Tổng quan về giải thưởng Sao Khuê
Sáng ngày 28/04/2023, Lễ Công bố và Trao Giải thướng Sao Khuê 2023 đã diễn ra tại nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.
Bắt đầu từ năm 2003, Giải thưởng Sao Khuê được tổ chức bởi Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) nhằm đánh giá, chọn lọc và tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu ngành công nghiệp. Các sản phẩm, dịch vụ đạt giải thường có chất lượng hiệu quả vượt trội, được khách hàng tin tưởng, lựa chọn và tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Giải thưởng Sao Khuê được xem là “bệ phóng” cho các sản phẩm công nghệ “Made In VietNam”. Năm 2023 ghi dấu 20 năm Sao Khuê sát cánh cùng hàng nghìn doanh nghiệp và vinh danh hơn 1,443 nền tảng, dịch vụ và giải pháp.
OmiCX đạt giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực doanh nghiệp/Tổ chức số
Để đạt được giải thưởng danh giá trong lĩnh vực phần mềm và CNTT này, các sản phẩm, giải pháp tham gia bình chọn phải trải qua 3 vòng đánh giá gắt gao của Hội đồng Ban giám khảo. Các tiêu chí đánh giá gồm có: Uy tín của thương hiệu, tính hiệu quả, giải quyết các vấn đề của các doanh nghiệp, lợi thế cạnh tranh trên thị trường, v.v.. Năm nay, có 183 nền tảng, giải pháp số và nền tảng được tôn vinh
Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh kết hợp CRM- OmiCX của Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Sao Thuỷ – MeTech vinh dự là một trong 13 phần mềm đạt giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Doanh Nghiệp/ Tổ chức số.
Ông Phan Anh Tuấn – Giám đốc điều hành , chia sẻ:
“MeTech là một công ty công nghệ ra đời sau. Sự bất lợi về thương hiệu lẫn thị phần khách hàng khiến công ty khó có thể cạnh tranh trực tiếp với những gã “khổng lồ” khác như VNPT hay FPT. Do đó, năm 2022, MeTech đã sát nhập với MP Group – Hệ sinh thái với hơn 20 năm kinh nghiệm về Call Center, BPO và nhân sự. Việc kết hợp phần mềm OmiCX của MeTech và nền tảng nhân sự của MPG sẽ là bước đi chiến lược khôn ngoan.”
Tính năng của sản phẩm CRM OmiCX
Xu hướng sử dụng hệ thống quản trị mối quan hệ với khách hàng-CRM đang trở nên ngày càng phổ biến.
Hiểu được nhu cầu tối ưu hoá quá trình tương tác với khách hàng, MeTech đã tạo ra sản phẩm với một số tính năng tiêu biểu:
- Tạo và quản lý các chiến dịch marketing tự động qua các kênh tương tác: Voice, Video, Chat, Email, Social
- Tạo báo cáo phân tích trực quan và dựa theo thời gian thực về tình hình chăm sóc khách hàng
- Sử dụng các công nghệ AI và Data Analytic để xây dựng chân dung khách hàng
- Chăm sóc khách hàng đa kênh Omnichannel để tăng sự hài lòng trong hành trình trải nghiệm của khách hàng
- Tạo các kênh kết nối đa dạng
Giải thưởng Sao Khuê 2023 là một sự công nhận về đóng góp của MeTech cho khách hàng và các doanh nghiệp trong 5 năm qua. Đây cũng là động lực để MeTech nói riêng và Hệ sinh thái MP Group nói chung cùng phát triển hơn nữa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.