TIN TỨC

(Báo VTV) Hệ sinh thái MP Group ghi danh 2 đơn vị ở Giải thưởng Sao Khuê 2023

Báo chí
Thiện Hoà
2023-04-29 15:02:44

VTV.vn – Ngày 28/4/2023, CGV Telecom và Metech – hai đơn vị thuộc Hệ sinh thái MP Group đã được vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023 lĩnh vực Chuyển đổi số, Doanh nghiệp.

>>> Nguồn báo chí: https://vtv.vn/cong-nghe/he-sinh-thai-mp-group-ghi-danh-2-don-vi-o-giai-thuong-sao-khue-2023-20230429121036574.htm

Giải thưởng được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Trong thời đại công nghệ 4.0, các phần mềm quản lý, các giải pháp CNTT phục vụ chuyển đổi số CSKH đa kênh cũng đã được ra đời. Những tiện ích này cho phép doanh nghiệp CSKH toàn diện và lưu trữ thông tin khách hàng chính xác, nhanh gọn hơn.

Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng về khoa học và CNTT, nhằm biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghệ thông tin Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những sản phẩm có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Trong đó, Nền tảng CSKH đa kênh kết hợp CRM – OmiCX (Metech) và dịch vụ Cung ứng giải pháp CNTT phục vụ chuyển đổi số CSKH (CGV Telecom) đã được vinh danh nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và gây ấn tượng tốt cho Ban giám khảo.

(Báo VTV) Hệ sinh thái MP Group ghi danh 2 đơn vị ở Giải thưởng Sao Khuê 2023

CGV Telecom cùng Metech và các cộng sự trong Hệ sinh thái MP Group vinh dự đón nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Xu hướng sử dụng hệ thống quản trị mối quan hệ với khách hàng – CRM đang trở nên ngày càng phổ biến trong kinh doanh ngày nay. Việc hàng nghìn khách hàng cùng lúc nhận được những lời thăm hỏi cũng như những cuộc gọi giới thiệu chương trình giảm giá hấp dẫn không còn là điều gì xa lạ nữa. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng hiện hữu song song với việc gia tăng tìm kiếm các khách hàng mới.

Nhờ có CRM, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ một cách có hệ thống và hiệu quả. Từ đó doanh nghiệp có thể nghiên cứu phân tích, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược tiếp cận, giao tiếp hay chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.